Friday, December 19, 2008

Sa mga Fwends...Commercial muna.

O sya sya, dun sa mga fwends na gusto malaman aside for making babad here sa blogspot anu anu pang libangan ko (naiisip nyo ba kung anu pang trabaho nagagawa ko sa dami ng libangan hahaha) eto makipanood na rin kayo, tagal ko ng nanonood ng live telecast ng kapuso pero libre naman heto kundi nyo pa alam ang site na toh ...

http://www.hayag.com/w/mytvko

Theres a deleyed/recorded telecast sa bottom ng live screen incase ma late kayo ng panonood nung inaabangan nyong show.

Yup, thats free of charge say thank you lang dun sa moderator solve solve na, atleast malaki ang naitutulong sa mga outside the kawntri.


Naitry nyo ba yung site nung video-oke sa PC? kung dipa paki balikan nalang dun nakapost sa old posts ko po.

Merry Xmas in Advance, enjoy your weekend mga fwends!

3 comments:

Anonymous said...

Thanks for sending me a comment on my latest post. As per your request. I am withholding the same from posting.

Maraming salamat!

Twilight Zone said...

Sus minsan ka nga lang magpost pinigil ko pa yung ... lol.
pasensya kana kasi baka may... hehe lam mo nah...
sana kung may time ka madalasan mo pagpost sa sarili mong blog site, kung may time kalang naman.

Anonymous said...

Hehehehe....

Will do....