Friday, January 16, 2009

Advance happy Chinese New Year...

Happy Niu Year! Pictures, Images and Photos

I admit, Im infront of my PC the whole night last night since i made a loooooooooooooong report and preparing some things before i could go Holiday (Yippeeeeee, ssshhh pabulong yang yippieee ko) kaya di ako nakasilip at nakapag post.

Then Im busy the whole day doing things... important, very important and not so important since its my last day. Now I just came back from the office kasi today is my last day (kanina pala) tapos mamaya lipad nako pauwi Pinas for my mid-year holiday for 5-6 weeks
(Yippieeeeeeee pabulong ulit kasi tulog na mga kapitbahay ko).

I will be slowing down from posting kasi ala akong internet connection satin (sana mamiss nyo ko sana mamiss nyo ko sana mamiss nyo ko huhuhu) pinaputol ko kasi last season kasi bumababa grades ng aking iho mio hihihi diko na realize na pati nga pala ako damay waaaaa
(tatakas akot maghahanap ng internet cafe pag my time hihihi).

So dina ko matutulog ngayon (hay naku kagabi pa ko walang tulog)
not because Im so excited kundi 2 hrs nalang and i need to prepare na and my driver will pick me at 4;30AM, more than 2 and a half hours din byahe papunta ng Pudong Airport from here.

Im going to miss you all promise walang halong bola at tupperware totoong mamimiss ko kayo sana dont forget me kahit matagal akong mawala lolz sana nandyan parin kayo pagbalik ko.

Usually I spend too much, too many, many many, very very many much quality of time with my Son and my Mom and ofcourse to my pamangkins kaya less ang gala at internet kasi minsanlang naman yun.

I hope you enjoy your weekend coz Im sure i will enjoy mine hihihih.

Bye for now....Lab yu ol..!


v


v


v


v


v


v



Iwanan nyo ko ng message ha? kumustahin nyo kung humihinga pako from time to time...
Photobucket


Ayyyy, anu yan...?
Photobucket


Tsk tsk tsk, ganito kaya abutin ng keyboard ko pagbalik ko?
Photobucket


Ayan binalot ko na muna para di tubuan ng kamote...
Photobucket

9 comments:

Anonymous said...

Lee - nakikiraan lang po.. nakita ko yung comment mo sa blog ko habang naglilipat ako ng bahay.. fan ka pala ng Reyna.. haha!

At isa ka parin palang lukaret... kamusta na... enjoy ka sa Pinas.. kasi ang uwi ko sa Mayo pa (puera usog).

Nakavisit na ko sa Pudong.. ang ganda diyan ha.. modern effect..

Huwag lang daw akong magcross ng River...hehe!!

Anonymous said...

Hey! Kumusta?
Humihinga ka pa ba?
O ayan, ginawa ko na yung sinabi mo.
Hehehehehehe!

Welcome home!
Enjoy your short stay
bago ka bumalik ka ulit
sa work mo after 5 to 6 weeks.

Anonymous said...

Hey! Kumusta?
Humihinga ka pa ba?
O ayan, ginawa ko na yung sinabi mo.
Hehehehehehe!

Welcome home!
Enjoy your short stay
bago ka bumalik ka ulit
sa work mo after 5 to 6 weeks.

Reezen TOT said...

you going back to P.I! unahan ba ako! hehehe =) miss you girlicious! =)

reyna elena said...

leche! hahahaha!!! ang keyboaaaardd! di ako maka move onnnn!!! hahaha

Anonymous said...

Enjoy your vacation, TZ!

Anonymous said...

Nyah! first time ko sa blog mo tapos aalis ka na.... di mo man lang ako ma intertain.. lol!

Be happy wherever you are going and be safe always. God Bless.

Unknown said...

That's an idea.. how to recycle your old keyboard into a herbal garden???hahahhaha!

Twilight Zone said...

Hay naku binasa ko ulit post ko tinayp ko pala dun mid year holiday ko?tsk tsk effect ng walang tulog hihihi palibhasa nag spent nako ng walang kasing lungkot na xmas & new year sa china kala ko tuloy mid year na hahahaha.

@CHUVA, oo fan na fan ako ng reyna hahaha,sana parati kang mapadaan lol,oo lukaret pero dipa naman umabot sa nangagat hahaha,mas maganda dito sa lugar ko sa hangzhou kasi di crowded gaya ng shanghai,thanx ha see you wen you see me ha?

@ANDRO, oo nahinga pa naman hahaha.panay tulog kain gawa ko dito di muna makagala ang init diko inabot yung maginaw bale 1 day lang nun lang umating ako last friday yun lang maginaw ngayon nalulusaw nako sa init hahaha,oi anu yung ginawa mo na sinabi ko?hahaha diko na maalala.

@RHEEZE, hi gurl,yaan mo nako mauna give way ka naraw muna matatanda hahaha,miss ko na rin kayo gurl,thanx and take care.

@RHEYNZ, hahaha pagtaniman ba ng toge pang gawa ng okoy hahaha.

@BLOGUSVOX, thank you thank you itotodo ko na hahaha.

@ELYONG, tsk sayang nga e yaan mo pagbalik ko iinterteynin kita ng todo sasayawan kita ng topless pero magbaon ka ng bonamine at biogesic hahahaha.

@BLOGSURDITIES, hahaha oo nga e kala ko pang coral lang kapitan ng talaba diko naisip pwede rin pagtaniman ng toge hahaha.

Thans for the visit guys,miss you na aal nga e kaso eto iingay ng katabi kong students dito sa intcafe hmp dina rumespeto sa lola hahaha.