Monday, November 9, 2009

TARZAN, bankrupt na rin...?

And who doesnt know TARZAN?
But that doesnt spare him from being bankrupt, like
Nicholas Cage, haay, kawawa naman.
We just heard, that hes also affected by the bad economy
and starts selling all hes properties, i doubt kung alam
yan ni Jane...asan na nga pala si Jane?


tarzan Pictures, Images and Photos
(tarzan photo credit to mikeymike42007 from photobucket)

Hala, you might be interested, here shown below all the pictures
ng mga haybols ni TARZAN, malay nyo, you might like some,
hurry up and start your bid....




Photobucket



Photobucket






Photobucket




Photobucket





Photobucket






Photobucket





Photobucket






Photobucket






Photobucket

5 comments:

AL Kapawn said...

yung first picture, yan ang gusto kong ipatayo sa probinsiya tamang-tama yan para matanaw ko ang bukid na minana ko sa Lolo berto ko.

Lee said...

@AL, maganda naman talaga yan e kaya nga yan ang nasa una e hahaha.
pero ok din yung pangalawa sa huli, tanaw mo buong kagubatan lol.

Reesie said...

Lee, kumusta ka na? grabeh parang ang tagal mong nawala. ay missh u fwend. :D na mimiss ko ang kulitan natin sa RE or sa B7. :D

gusto ko ung unang treehouse-at yung huli, para lang siyang tirahin ni Tagpi. hehe

Lee said...

@Reesie, sister ganda,im back n nga kaso slowly lang kasi di maganda connection lalo bumagal s agamit kong proxy.
oo nga kakamiss yung dati kaso ngayon pagbalik ko mukhang bc mga tao, wala masyadong tambay sa barrio.
salamat sa dalaw.

houses for sale philippines said...

Gusto ko yung pangalawang litrato ng bahay, gusto ko din magpatayo ng ganun dun sa amin kasi madaming mga puno dun. :)

Deirdre G